Thi Công Đồ Gỗ Nội Thất Theo Thiết Kế

Đồ gỗ nội thất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cùng độ bền “đi cùng năm tháng”. Thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế đã được phác thảo một cách chi tiết giúp bạn sở hữu sản phẩm, công trình đẹp như ý, đảm bảo được độ bền đẹp cũng như các yêu cầu công năng.

Vậy, khi thi công nội thất theo bản vẽ thiết kế bạn cần lưu ý điều gì? Hãy cùng Cơ Sở Ánh – Lộc tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay.

1. Lưu ý khi thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế

thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế
Thi công nội thất gỗ cao cấp.Ảnh: Internet

Đồ nội thất bằng gỗ có đặc điểm chung là đẹp, sang trọng, mang màu sắc mộc mạc, cổ kính. Đồng thời, nó cũng có tính tiện dụng rất cao nên rất được lòng người tiêu dùng. Vậy, để có được món vật dụng bằng gỗ chất lượng như thế, bạn cần lưu ý 2 yếu tố sau:

1.1. Lựa chọn loại gỗ cho đồ nội thất theo thiết kế

Một trong những mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất theo thiết kế riêng là tạo sự khác biệt, “độc nhất vô nhị” và đảm bảo độ chính xác về kích thước, chất lượng, công năng sử dụng,…

Khi chọn gỗ, độ bền và màu sắc có lẽ là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu vì chúng quyết định độc bền, chi phí đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ đơn vị thi công bởi họ là những người có kinh nghiệm sẽ biết loại gỗ nào phù hợp với phong cách thiết kế và túi tiền của bạn.

  • Đối với gỗ tự nhiên: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,…

Gỗ tự nhiên là vật liệu cực kỳ được yêu thích trong thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự,…. Chúng được dùng để làm bàn thờ, vách ngăn, bàn ghế, giường ngủ,…. Với loại vật liệu này, khi chọn cần ghi nhớ:

  • Chọn những cây già, thẳng, ít mắt trên thân và cần kiếm tra kỹ tránh mua phải những cây bị sâu lõi.
  • Xử lý gỗ kỹ càng trước khi đem vào gia công chế tạo sản phẩm, tẩm sấy đúng quy trình.
  • Đối với gỗ hộp (gỗ đã được bóc đi phần rác của cây, chỉ còn lại phần lõi) nên chọn những loại tương đồng về màu sắc.
  • Đối với gỗ công nghiệp: MDF, MFC, Veneer,…

Gỗ công nghiệp thường được ứng dụng trong sản xuất đồ nội thất chung cư, văn phòng, nhà hàng như: kệ tủ, sofa, bàn ghế,…. Khi lựa chọn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Chọn những lô mới sản xuất, không bị sứt mẻ các góc cạnh
  • Chọn các tấm gỗ có màu sắc đều màu, nếu là gỗ veneer thì có độ đều phải > 90%
  • Chọn các tấm gỗ có bề mặt phẳng không bị mắc tật, lỗi

Tóm lại, tùy vào tính chất, sở thích và túi tiền để sử dụng các loại gỗ phù hợp. Song, gỗ được chọn đưa vào sản xuất phải đảm bảo các yêu cầu chất lượng về cường độ, độ ẩm, độ co ngót, cong vênh,…

Decor đồ gỗ nội thất
Decor đồ gỗ nội thất. Ảnh: Internet

1.2. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chất lượng

Việc quan trọng hơn cả đó chính là tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp có thể hiện thực hóa ý tưởng của bạn một cách tốt nhất. Hoặc nếu bạn có khả năng hội họa, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho không gian nhà mình mà không cần đến bước này.

Trước khi thiết kế, bạn cần xác định nhà mình theo đuổi phong cách nào, hiện đại hay cổ điển, phong cách á đông hay style châu âu,… Vì có như thế mới đem đến sản phẩm nội thất đẹp và phù hợp nhất với không gian.

Tiếp đến là việc thi công đồ gỗ theo thiết kế có sẵn. Đây là giai đoạn quan trọng, quyết định đến chất lượng sản phẩm, công trình. Vì thế mà bạn cần chắc chắn rằng mình chọn được một đơn vị uy tín, có thể làm giống hệt với những mẫu mã đã thiết kế.

Các bạn có thể chọn một đơn vị đảm nhận thiết kế, thi công đồ nội thất trọn gói, vì họ có năng lực cao, xưởng sản xuất hiện đại, cũng như giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ mà lại có được nội thất ưng ý.

2. Tại sao nên chọn Cơ Sở Ánh – Lộc thi công đồ gỗ theo thiết kế?

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một xưởng gỗ uy tín để có được sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng với giá thành rẻ nhất, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây của Cơ Sở Ánh – Lộc.

  • Chất lượng sản phầm hàng đầu

Các sản phẩm đồ gỗ của Cơ Sở Ánh – Lộc được làm từ gỗ loại 1 sơn phun PU cao cấp giúp chống ẩm cực tốt, chống trầy xước hiệu quả và không lo mối mọt, cong vênh do thời tiết.

Đặc biệt khách hàng được chọn màu sắc, chất liệu sơn cũng như các loại phụ kiện khác như: bản lề, ray kéo,… theo mong muốn.

  • Đội ngũ thiết kế thi công nhiều kinh nghiệm

Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao, thợ thuyền lành nghề, kinh nghiệm thực chiến dày dặn. Hàng trăm công trình nội thất đã được hoàn thành, hàng ngàn sản phẩm đã được xuất đi từ xưởng Cơ Sở Ánh – Lộc nên quý vị hoàn toàn có thể yên tâm, chúng tôi sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình của bạn.

  • Hệ thống nhà xưởng quy mô, hiện đại

Chúng tôi có đội ngũ thợ đông đảo, quy mô rộng lớn có thể đáp ứng nhu cầu tất cả các công trình lớn nhỏ. Cùng với đó là hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ các nước: Đài Loan, Đức, Italia,…

  • Giá cả cạnh tranh và tiến độ đảm bảo

Chúng tôi cam kết đặt uy tín lên hàng đầu, đảm bảo thiết kế chuẩn theo  ý muốn của khách hàng, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. Vì vậy, rất nhiều khách hàng lựa chọn thi công đồ gỗ nội thất tại  Cơ Sở Ánh – Lộc và đã rất hài lòng về chất lượng và giá cả mà chúng tôi đưa ra.

Bên cạnh đó, quy trình thiết kế thi công bài bản, chuyê nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ.

  • Lắp đặt, bào hành sản phẩm chuyên nghiệp

Sau khi hoàn thiện các sản phẩm, đội ngũ thi công, lắp đặt đồ gỗ sẽ vận chuyển và giao đến cho khách hàng. Khi bàn giao sẽ kiểm tra sản phẩm kỹ càng, nếu xảy ra lỗi sẽ báo lại với giám sát thi công và đổi sản phẩm đạt chuẩn cho khách hàng.

Trên đây chúng tôi đã đưa ra một số quan điểm cần quan tâm khi thi công nội thất bằng gỗ theo thiết kế. Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc tới số Hotline 0967.022.238 để được tư vấn chi tiết.

Gọi điện thoại
0967.022.238
Chat Zalo